Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

GIỚI THIỆU VỀ BLOG CHÉP SỬ

Đây là BLOG được lập và quản trị bởi một nhóm gồm các nhà nghiên cứu, giảng viên, nghiên cứu sinh ngành Lịch sử của một số trường đại học, viện nghiên cứu Việt Nam.
Blog có mục tiêu tìm kiếm/thu thập những tin tức hay, những bài viết nổi bật trong và ngoài nước về các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa…, nhằm: một là, công bố những bài nghiên cứu nếu các nhà nghiên cứu có nhu cầu gửi cho Chép sử; hai là, giúp những người quan tâm tiếp cận/cập nhật những tin tức, vấn đề bổ ích; ba là, ghi chép/lưu giữ những sự kiện lịch sử, bài nghiên cứu chuyên sâu... để phục dựng lịch sử sau này. Nhóm quản trị tin rằng, ngoài những mục tiêu chính trên đây, Chép sử còn đáp ứng những người truy cập ở một số phương diện khác.
Blog có năm chuyên mục:
1). TIN TỨC: Đăng tải, cập nhật tin tức trong nước và quốc tế.
2). VIỆT NAM: Bao gồm những tin tức, bài viết về Việt Nam bằng tiếng Việt (hoặc đã dịch ra tiếng Việt).
3). THẾ GIỚI: Bao gồm những tin tức, bài viết về thế giới bằng tiếng Việt (hoặc đã dịch ra tiếng Việt).
4). VIỆT NAM/TIẾNG NƯỚC NGOÀI: Bao gồm những tin tức, bài viết về Việt Nam bằng tiếng Anh và tiếng Nga.
5). THẾ GIỚI/TIẾNG NƯỚC NGOÀI: Bao gồm những tin tức, bài viết về thế giới bằng tiếng Anh và tiếng Nga
Lưu ý: 1-Bạn được quyền chia sẻ hoặc cập nhập nội dung của Chép sử tại mọi webiste hoặc diễn đàn khác, nhưng vui lòng ghi rõ nguồn; 2- Nếu các bài viết ở Chép sử có ghi nguồn, đề nghị bạn vui lòng giữ nguyên, vì đó là sự tôn trọng của Chép sử với tác giả của bài viết/tin tức; 4- Nội dung phản hồi (comment) phải tuân theo tiêu chuẩn đạo đức và văn hóa; 5- Chép sử được quyền xóa các phản hồi không phù hợp hoặc vi phạm điều khoản của blog.
Rất vui mừng chào đón và cám ơn tất cả mọi người ghé thăm CHÉP SỬ
Địa chỉ liên hệ: nhatchimai65@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét